Yellow Turkey Figs

sig figs with scientific notation

Yellow Turkey Figs

Yellow Turkey Figs

how sig figs work

dried figs recipe

Source : winpeez

จองในชมรมมะเดื่อแล้วอย่าจองซ้ำนะครับผม
ข่าวดีสำหรับผลรักมะเดื่อฝรั่ง ฟิกส์สีเหลืองSarilop เป็นฟิกส์ดั้งเดิมของตุรกี เป็นพันธุ์แท้ ตัวนี้ ทางเจ้าของสวนยืนมาว่าคนละตัวกับ calimyrna ที่ปลุกในอเมริกาแน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเค้าปรับปรุงพันธุ์ของเค้าเองให้ดีมากขึ้นผลใหญ่มากขึ้น นำมาผสมกับ sarizeybek แล้วปรังปรุงพันธุ์ให้ผลใหญ่ขึ้นครับ และไม่จำเป็นต้องผสมเกสรก็ได้ พีซ พี่ป้อน พี่หนุ่ม รอมานานมากกว่าฟาร์มที่เมืองaydin จะตัดแต่งกิ่งและขายให้กับทางเราครับ Sarilop เป็นมะเดื่อสายพันธุ์ดีที่สุดของตรุกี เค้าส่งออกพันธุ์นี้ มากที่สุดในโลก รสหวานจัด ปานน้ำผึ้ง มีกลิ่นหอม อดทนแข็งแรงครับ เป็นมะเดื่อที่ไม่ผสมเกสรก็ติดผลได้ครับแต่จะมีเมล็ดข้างในน้อย ถ้าใครอยากจะปลุกไว้อบแห้งมีเมล็ดข้างในเยอะ ต้องปลูกต้นตัวผู้ไว้ตรงกลางครับผม แบบว่าฮาเร็ม ทำนองนั้น ตัวผู้ต้นเดียวพอจร้า นอกนั้นตัวเมีย เค้าบอกว่าพวกแมลงจะช่วยผสม จะทำมาตากแห้งอร่อยมาก มีเมล็ดข้างใน แต่ที่ขายในห้างครับผม ใครชอบทานสดไม่ต้องใช้ตัวผู้ก็ได้ครับ แต่ตัวผู้มีกิ่งน้อย ไว้ผมพี่ป้อนชำติดแล้ว ค่อยขายตัวผู้นะครับ เป็นกิ่งสด ราคา200บาทครับ ยังไม่รวมค่าจัดส่งในประเทศครับผม เป็นกิ่งสดนะครับ มีใบ ด้วยครับ eco certificate สินค้ามาไวๆนี้ได้เบยครับ
รูปภาพเหล่านี้เป็นของสวนเค้าเอง กรุณาอย่านำไปให้ในการขายโดยไม่ได้รับอนุญาตครับ รูปภาพเดี๋ยวรอการฟาร์มส่งมาเพิ่มเติมครับ ขอบคุณครับ
ปล. มะเดื่ออันเก่าจากปาเลนไตน์ จ่ายเงินกลางเดือนหน้านะครับผม ตอนนี้เอกสารเสร็จแล้ว ต้องรอทางสวนตัดแต่งกิ่งครับผม


2 comments:

  1. ขอสั่งด้วยได้ไหมครับ

    ReplyDelete
  2. อยากได้มาก 0814666556

    ReplyDelete